บทความ

B&O ลำโพงระดับไฮเอนด์ไม่ได้เป็นเพียงลำโพง แต่ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับคุณ  B&O หลายรุ่นมาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะ เช่น การเชื่อมต่อไร้สาย การควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน และการสั่งงานด้วยเสียง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ลำโพงบลูทูธ Harman Kardon Soundsticks 4 เป็นระบบลำโพงที่มีดีไซน์ที่สวยงามและมีคุณภาพเสียงที่น่าทึ่ง และนี่คือข้อดีข้อเสียของ Harman Kardon Soundsticks 4 ตามเป้อไปดูกันค่ะ

เสียงเป็นเรื่องสำคัญในการเลือกซื้อหูฟัง โดย Beyerdynamic เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในวงการเสียงและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

สวัสดีค่ะ วันนี้เป้อมีโอกาสได้จับ หูฟัง Audio-Technica ATH-M50x ตัวใหม่แกะกล่อง วันนี้จะมาเล่า เป็นหูฟังสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในวงการเครื่องเสียงทั้งงานบันทึกเสียง, มิกซ์, การฟังเพลง และการใช้งานในสตูดิโอ และการตัดต่อวิดีโอ รวมถึงการใช้งานทั่วไปเพื่อฟังเพลงและการรับชมสื่อต่างๆ ที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดี

      เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและดีไซน์สุดล้ำไม่ซ้ำแบบใครกับ GravaStar Venus Bluetooth Speaker ลำโพงไร้สายขนาดกะทัดรัด มาพร้อมเสียงที่ทรงพลังรอบทิศทางด้วยกำลังขับสูงถึง 10 วัตต์ วางจำหน่ายในราคา 3,900 บาท

     สวัสดีเพื่อนๆชาว Pro Gadgets เมื่อไม่นานมานี้ SoundPEATS ได้เปิดตัวพี่น้องฝาแฝด Air4 และ Air4 Lite ออกมา หลายคนอาจจะสงสัยถึงความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นนี้ใช่ไหมคะ วันนี้เป้อจะมาสรุปความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นให้หายสงสัยกันค่ะ

พูดได้เลยว่าแทบทุกคนจะเคยรู้จักหรือเคยได้ยินเสียงจากลำโพง เคยใช้ลำโพงกันอยู่แล้ว แต่ตัวลำโพงเองก็มีหลายราคาหลายขนาดหลายรูปลักษณ์ เช่นกัน

“เพลง” คำคำนี้คุณจักตั้งแต่ตอนไหน? คุณคงใช้เวลาในการคิดสักพักแล้วก็ให้คำตอบผมไม่ได้ เพราะว่า “เพลง” นั้นเป็นสิ่งที่คุณจะได้ยินมาตั้งแต่เกิดจนโตเพราะเพลงเป็นสิ่งที่เราเจอและได้ยินในชีวิตประจำวันแทบจะทุกวัน ไม่ว่าจะบังเอิญไปได้ยินคนอื่นเปิดฟังหรือเป็นคนเปิดฟังเอง ทำให้คุณรู้จักเพลงโดยไม่รู้ตัวนั่นเองแล้ว จริงๆเพลงคืออะไรล่ะ นั่นน่ะสิครับ งั้นเราลองมาเริ่มต้นใหม่จากศูนย์มาเริ่มรู้จักเพลงกันใหม่แบบตั้งใจนะครับ ป่ะลุยย

คุณอาจจะเป็นคนที่เล่นโซเชียลออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น facebook ig tiktok แล้วบังเอิญเลื่อนไปเจอคลิปคนที่รีวิวแผ่นเสียงหรือเปิดแผ่นเสียงให้ฟัง บางทีคุณอาจจะเกิดคำถามในหัวตัวเองว่า ยังมีคนใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงกันอยู่อีกหรอ? นี่มัน 2023 แล้วนะ ทำไมไม่เปิดยู

ดุณเคยสงสัยไหมครับว่าเสียงที่ดัง ก๊อกๆแก๊กๆ ที่ดังมาจากคีย์บอร์ด เวลาที่คุณเดินผ่าคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นร้านอินเตอร์เน็ตร้านเกม ออฟฟิศ หรือแม้แต่ห้องเพื่อนที่คุณแวะไปหา หรือบางทีคุณอาจจะเคยลองกดคีย์บอร์ดนั้นแล้วแต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมจะมาไขข้อสงสัยของคุณโดยการอธิบายให้คุณได้รู้จักว่ามัน ตั้งเบื้องต้นไปจนถึงระดับโปร เตรียมตัวให้พร้อม เพราะผมเล่าเลย ไปอ่านกัน

คุณเคยนั่งเก้าอี้นานๆแล้วรู้สึกปวดหลังกันไหมครับ ใช่แล้วครับเราคือเพื่อนกัน คนที่นั่งเล่นเกมทุกวันทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเย็น จนปวดหลัง พูดมาขนาดนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักอะไรได้อีกล่ะครับนอกจากเก้าอี้ แต่ไม่ใช่เก้าอี้ธรรมดาเป็นเก้าอี้ Gaming แล้วมันคืออะไรไปชมครับ

ทาง Pro Gadgets พร้อมสนองความต้องการของทุกคนในทุกช่วงโปรโมชั่น ในส่วนของลำโพง Audio Pro BT5 ตัวนี้ Audio Pro BT5 เป็นลำโพง ที่ให้เสียงใสสะอาด คมชัด และเสียงเบสที่ลงลึกถึงใจ ดีไซน์ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน มีให้เลือกถึง 3 สี

     สวัสดีเพื่อนๆวันนี้ มีลำโพงราคาประหยัดที่สะดวกพกพามาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก จุดเด่นและการดีไซน์ของเจ้าตัว Audio Pro P5 น้ำหนักเบาสดวกพกพาเสียงหนักแน่น 35W มีสายคล้องและแบตเตอรี่อึดถึง 14 ชั่วโมงด้วยนะคะ

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่ติดตามร้าน Pro Gadgets กันนะครับวันนี้ทางทีมงานมีลำโพง Pro Addon T3+ ที่พวกเราใช้อยู่ประจำมานำเสนอให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันอย่างแพร่หลายนะครับ ในตัว Audio Pro Addon T3+ นี้นะครับความโดดเด่นเป็นที่รู้จักเลยก็คือ คุณภาพเสียงระดับ HiFi (คือระบบเสียงที่มีความเหมือนของจริงมีความเพี้ยนจากเดิมน้อยมาก และเกือบไม่มีการปรุงแต่งใด ๆ)

สวัสดีนะค่ะเพื่อนๆ วันนี้ “น้องฟอย” มีลำโพงที่เพื่อนๆตามหา มานำเสนอให้ได้รู้จักกับAudio Pro C10 MKII กันมากขึ้นนะคะ เพราะเป็นลำโพงที่มี กระแสตอบรับสูงมาก!!! ด้วยดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกตรีมของโซนสไตร์ Black in Black ไม่ว่าจะจัดวางที่ไหนก็คงคุณค่าของตัวรุ่น C10 MKII ได้อย่างสวยงามเลยค่ะ

วันนี้พวกเราชาว Pro Gadgets มีลำโพงที่สะดวกใช้งานแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก และเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ของไครหลายคนด้วยนะคะ จุดเด่นและการดีไซน์ของเจ้าตัว Audio Pro C5 เชื่อมต่อได้อิสระผ่านระบบ Multi-Room

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้