LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023

LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023

     สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีคีย์แคปใหม่ล่าสุดจากทาง LOGA คอลเล็กชั่น Merry Christmas 2023 มาแนะนำครับ คีย์แคปรุ่นนี้มีความพิเศษที่ดีไซน์และวัสดุที่ใช้ในการผลิต ซึ่งนั่นก็คือ “LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023” เหมาะที่จะเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันคริสต์มาสต์ 2023 นี้ 
     

     LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023 ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก กับโลหะรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับธีมวันคริสต์มาสต์ โดยที่ LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023 รุ่นนี้ถูกดีไซน์แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คีย์แคปเรนเดียร์ และคีย์แคปต้นคริสมาสต์ เพื่อให้ครอบคลุมทั้ง 2 สี แดงและสีเขียว สื่อถึงความเป็นวันคริสมาสต์ อีกสิ่งที่ทำให้ LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023 น่าสนใจคือวัสดุและคุณภาพการผลิต LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023 ผลิตจาก Zinc alloy อย่างดี ขนาด 1U ใส่ได้กับทุก Mechanical keyboard ที่เป็นขั้ว+ สามารถนำไปตกแต่งกับคีย์บอร์ดของคุณให้เข้ากับเทศกาลวันคริสต์มาสต์


     สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่คุณรัก LOGA Metallic keycap : Merry Christmas 2023 เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานคีย์บอร์ดและดื่มด่ำไปกับช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสต์ คีย์แคปเรนเดียร์ ราคา 349 บาท และคีย์แคปต้นคริสมาสต์ ราคา 399 บาท อย่ารอช้า!!! สั่งซื้อได้ที่ Pro Gadgets Online ทุกช่องทางตอนนี้เลย เพื่อเตรียมพบกับประสบการณ์ที่สนุกและพิเศษที่สุดในการใช้งานคีย์บอร์ดของคุณ!


เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว

ภาพอ้างอิง : ถ่ายภาพจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้