Sony ULT WEAR หูฟังไร้สายฟีเจอร์กับดีไซน์สุดเท่ !!!

Sony ULT WEAR หูฟังไร้สายฟีเจอร์กับดีไซน์สุดเท่ !!!

   หูฟังไร้สายตัวใหม่ล่าสุด Sony ULT WEAR จากทาง Sony ออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์ของคุณ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและสวมใส่สบาย ฟองน้ำเอียร์คัพนุ่มช่วยลดแรงกดทับจากหูฟัง พับเก็บง่ายและมีกระเป๋าสำหรับพกพาสะดวกต่อการเดินทาง มีให้เลือกสามสี ได้แก่  Black, White และ Forest Grey

   ไดรเวอร์ขนาด 40 มม. ให้เสียงคมชัดและทรงพลัง ปรับโหมดเสียงเบสด้วยปุ่ม ULT ที่ต่างกันถึง 2 โหมด ULT1 เสียงเบสความถี่ต่ำและทุ้มลึก และ ULT2 เสียงเบสทรงพลังและหนักแน่น  หูฟังไร้สาย Sony ULT WEAR ยังสามารถตัดเสียงรบกวนจากรอบข้างและลดเสียงลมด้วยระบบ Dual Noise Sensor

   เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.2 และเชื่อมต่อแบบมีสายผ่านสาย AUX, เปลี่ยนเพลง เพิ่ม-ลดเสียง และรับสายหรือโทรออก เพียงแตะที่ด้านข้างของหูฟังไร้สาย Sony ULT WEAR, เซนเซอร์หยุดเล่นเพลงทันทีเพียงถอดหูฟังออก, รองรับการใช้งานผ่านเสียงอย่าง Google Assistant และ Alexa, ปรับแต่งเสียงให้เข้ากับสไตล์ของคุณด้วย Sony Headphones Connect

   หูฟังไร้สาย Sony ULT WEAR ใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชม. ใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 50 ชม. เมื่อปิดระบบตัดเสียงรบกวน และมาพร้อมกับฟังก์ชันพิเศษอีกมากมายในราคาเพียง 6,990 บาท ช้อปได้แล้วที่ Pro Gadgets Online ทุกช่องทาง

 

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว
ภาพอ้างอิง : ภาพถ่ายจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้