GravaStar Venus Bluetooth Speaker

GravaStar Venus Bluetooth Speaker

      เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและดีไซน์สุดล้ำไม่ซ้ำแบบใครกับ GravaStar Venus Bluetooth Speaker ลำโพงไร้สายขนาดกะทัดรัด มาพร้อมเสียงที่ทรงพลังรอบทิศทางด้วยกำลังขับสูงถึง 10 วัตต์ วางจำหน่ายในราคา 3,900 บาท

ผลิตจากโลหะผสมสังกะสี (zinc alloy) ในดีไซน์รูปทรงกลม พร้อมขาตั้งแบบ 3 ขา

GravaStar Venus Bluetooth Speaker ดีไซน์เท่ ไม่ซ้ำใคร ด้วยงานเพ้นท์มือแฮนด์เมด พลทหาร Venus ทุกนายคือลิมิตเตดอิดิชั่น รูปร่างหน้าตาเหมือนทอยอาร์ต ของสะสมมีมูลค่าชิ้นนึง ตกแต่งโต๊ะทำงานของทุกคนให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ไฟ RGB 6 ดวง พร้อมโหมดต่างๆ ให้คุณปรับมู้ดแอนด์โทนให้เข้ากับห้องของคุณได้ตามต้องการ

GravaStar Venus Bluetooth Speaker มาพร้อมไฟ RGB ทั้งหมด 6 ดวง ปรับโหมดไฟได้หลายแบบตามความต้องการ เปรียบเสมือนพลหารที่ต้องอำพรางตัวให้เข้ากันได้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าห้องของคุณจะเป็นแบบไหน พลทหาร Venus สามารถปรับตัวเข้าได้กับทุกมุมในห้องแน่นอน

สามารถจับคู่ลำโพง 2 ตัวเข้าด้วยกัน เพื่อรับฟังเสียงในรูปแบบสเตอริโอ

GravaStar Venus Bluetooth Speaker มีพลทหาร 1 นายว่าเท่แล้ว ถ้ามี 2 นาย สามารถจับคู่ ให้ทำงานพร้อมกันได้ รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์เสียงในรูปแบบสเตอริโอภายในห้องของคุณได้ทันที ด้วยพลังเสียงแบบรอบทิศทาง มีกำลังขับสูงถึง 10 วัตต์

พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 454 กรัม

GravaStar Venus Bluetooth Speaker มีน้ำหนักเบาเพียง 454 กรัมเท่านั้น ด้วยน้ำหนักที่เบา ทำให้สามารถพกพาออกไปนอกบ้านได้สะดวก ไม่รกกระเป๋าอย่างแน่นอน

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง

GravaStar Venus Bluetooth Speaker สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง พกออกไปฟังนอกบ้าน ไม่ต้องหาที่ชาร์จแบตกันเลยทีเดียว ตอบโจทน์คนที่ชอบทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ฟังเพลงได้ทุกที่ไม่มีสะดุด

ระยะเวลาในการชาร์จ 2 ชั่วโมง

GravaStar Venus Bluetooth Speaker มีชาร์จไว ใช้ระยะเวลาการชาร์จเต็ม 1 รอบ ใช้เวลาอยู่ที่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าพลทหาร Venus ทน ถึก คล่องแคล่ว ว่องไว ตอบโจนท์ได้ในทุกการใช้งานจริง


สรุป GravaStar Venus Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธคุณภาพ โดดเด่น ทั้งดีไซน์ เสียง และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ทั้งเปิดฟังภายใน ภายนอก Pro Gadgets ยกให้เป็น toy speaker ประจำปี 2023 เลยค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้