Audio Pro C20 เรียบหรู มีสไตล์ และฟังก์ชันที่ครบครัน

Audio Pro C20 เรียบหรู มีสไตล์ และฟังก์ชันที่ครบครัน

     สวัสดีทุกคน! วันนี้เราจะมาแนะนำ Audio Pro C20 ลำโพงบ้านตัวใหม่ล่าสุดจาก Audio Pro ดีไซน์เรียบหรู มีสไตล์ และฟังก์ชันที่ครบครัน อยากรู้ว่ามีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย 

     Audio Pro C20 ดีไซน์การออกแบบเรียบหรูและมีสไตล์ รูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าสุดมินินอล ด้านหน้ามีตะแกรงผ้า สามารถถอดตะแกรงออกได้ ถอดออกแล้วจะมีความสวยและดูดีไปอีกแบบ ขนาดใหญ่และน้ำหนักค่อนข้างเยอะ น้ำหนักประมาณ 6.2 kg. แนะนำว่าควรวางบนชั้นวางที่มีความหนาและแข็งแรง เพื่อความปลอดภัยของตัวลำโพง มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ดำ เทา และขาว

     Audio Pro C20 ไดรเวอร์ที่ให้มาจะมี Tweeter ( Soft Dome ) ขนาด 1 นิ้ว 2 ตัว และ Woofer ( Coated Paper ) ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ตัว พร้อมกำลังขับ 190W ความถี่ตอบสนองได้ตั้งแต่ 41 - 23500 Hz

     รองรับการเชื่อมต่อได้อย่างครบครัน เชื่อมต่อไร้สายได้ทั้ง Multiroom Wi-Fi 2.4GHz / 5GHz เชื่อมต่อครั้งแรก ต้องทำการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันก่อน หลังจากนั้นจะมาสามารถใช้งานผ่าน Google Chromecast, Airplay2 ได้ หรือถ้าไม่สะดวกเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ก็สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 เพียงกดปุ่มเชื่อมต่อบนตัวลำโพงได้เลย

     ส่วนการเชื่อมต่อแบบมีสาย Audio Pro C20  ก็ให้มาแบบจัดเต็มมากๆ มีตั้งแต่ Line In, Phono(MM) และ Phono GND โดยในลำโพงตัวนี้มีการติดตั้ง RIAA amp. มาให้เรียบร้อยแล้ว เหมาะมากๆ สำหรับคุณลูกค้าที่มีเครื่องเล่นแผ่นเสียง และคุณลูกค้าที่จะเชื่อมต่อกับ TV ลำโพงบ้านตัวนี้มี Optical เป็นช่อง ARC มาให้ด้วย

     ไม่ว่าจะชอบฟังเพลงในเวลาว่างหรือชอบจัดงานเล็กๆ ในเวลากลางคืน Audio Pro C20 จะทำให้ทุกช่วงเวลากลายเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษได้อย่างแท้จริง Audio Pro C20 ราคาเพียง 25,900 บาท หากสนใจสามารถช้อปได้แล้ววันนี้ที่ Pro Gadgets Online ทุกช่องทาง

 

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว
ภาพอ้างอิง : ภาพถ่ายจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้