B&W Px7 S2e หูฟังสุดหรูกับเสียงดีเยี่ยม ✨ ✨ ✨

B&W Px7 S2e หูฟังสุดหรูกับเสียงดีเยี่ยม ✨ ✨ ✨

   B&W Px7 S2e ออกแบบหรูหราและทันสมัย ตัวหูฟังทำจากวัสดุคุณภาพสูงอย่างอะลูมิเนียมและหนังแท้ ทำให้หูฟังดูแข็งแรงและทนทาน นอกจากนี้ Px7 S2e มีน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย มีฟองน้ำรองหูที่นุ่มและหนา ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบาย

   B&W Px7 S2e ให้เสียงที่ใสและเก็บทุกรายละเอียด ไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. ให้เสียงที่สมจริงและมีมิติ เสียงเบสแน่นชัดเจน เสียงกลางมีความใสเป็นธรรมชาติ ส่วนเสียงแหลมมีความคมชัดไม่บาดหู นอกจากนี้ยังรองรับการเล่นเพลงคุณภาพสูงอย่าง aptX Adaptive ช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเพลงโปรดของคุณได้อย่างเต็มที่

   รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2, ตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) ช่วยให้สามารถฟังเพลงได้อย่างเต็มที่โดยไม่ถูกรบกวนจากเสียงรอบข้าง และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชม.

   ช่วงนี้  B&W Px7 S2e เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ จากราคา 19,900 บาท ลดเหลือ 17,900 บาท สั่งซื้อได้แล้วที่ Pro Gadgets Online ทุกช่องทาง ( ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 - 18 ก.พ. นี้ ) 


เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว
ภาพอ้างอิง : ภาพถ่ายจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้