Soundpeats Air 4 Pro : หูฟังไร้สายสุดคุ้มที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

Soundpeats Air 4 Pro : หูฟังไร้สายสุดคุ้มที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

     สวัสดีครับ Pro Gadgets กลับมาอีกครั้งกับหูฟังไร้สายจากแบรนด์ Soundpeats นั่นก็คือ Soundpeats Air 4 Pro เป็นหูฟังไร้สายที่ได้อัพเกรดจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Soundpeats Air 3 Pro โดยมีการปรับปรุงในหลาย ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องดีไซน์ คุณภาพเสียง และฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ

     Soundpeats Air 4 Pro ดีไซน์ทันสมัยมินิมอล น้ำหนักเบา สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีจุกหูฟังให้เลือกถึง 3 ขนาด เพื่อให้คุณสามารถเลือกขนาดให้เหมาะกับหูของคุณได้มากที่สุด

     Soundpeats Air 4 Pro มาพร้อมกับไดรเวอร์เสียงขนาด 10 มม. ให้เสียงที่คมชัดและเก็บทุกรายละเอียด รองรับเทคโนโลยี aptX Adaptive ช่วยให้สามารถรับส่งสัญญาณเสียงได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพสูง

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ Soundpeats Air 4 Pro มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เช่น เชื่อมต่อผ่าน BT 5.3, ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก, Google Assistant นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่อึดใช้งานได้นานสูงสุด 7 ชม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังชาร์จได้รวดเร็วด้วยเคสชาร์จที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

     Soundpeats Air 4 Pro เป็นหูฟังไร้สายที่คุ้มค่ามากทั้งในเรื่องของราคา คุณภาพเสียง และฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ หากคุณกำลังมองหาหูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างครบถ้วนแล้วล่ะก็ Soundpeats Air 4 Pro เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยครับ ราคาเพียง 2,690 ฿ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Pro Gadgets Online ทุกช่องทาง

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว
ภาพอ้างอิง : ถ่ายภาพจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้