JBL Authentics 300 ลำโพงดีไซน์สุด Classic กับเสียงทรงพลัง !!!

JBL Authentics 300 ลำโพงดีไซน์สุด Classic กับเสียงทรงพลัง !!!

     เมื่อพูดถึงลำโพงพกพาไร้สายที่โดดเด่นในเรื่องของรูปร่างหน้าตาการออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและทันสมัย และแนวเสียงที่ฟังสนุกรายละเอียดครบถ้วนทุกย่านตอบโจทย์ในทุกกิจกรรมการฟังเพลง แน่นอนว่าแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักชื่อของแบรนด์ JBL ล่าสุดกับการเปิดตัวลำโพงบ้านซีรีส์ใหม่ที่มาในสไตล์ย้อนยุคกับ JBL Authentics Series ที่เป็นลำโพงบ้านที่ให้ความรู้สึกที่พรีเมียมหรูหรา Classic ในขณะเดียวกันด้านฟังก์ชันการใช้งานและสเปกก็ให้มาแบบที่อัดแน่นและทันสมัย โดยในส่วนของการออกแบบนั้นเป็นลำโพงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลำโพงหลาย ๆ รุ่นอันโด่งดังของ JBL ในอดีต และลำโพงรุ่น JBL L100 ซึ่งถือเป็นมรกดกตกทอดอันล้ำค่าของ JBL โดยในการออกแบบลำโพงซีรีส์ใหม่นี้ได้ดึงเอาประวัติศาสตร์อันยาวนานทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชันของลำโพงรุ่นเก่าเหล่านี้มาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยนั่นเอง โครงสร้างคล้ายหนังและกระจังหน้า Quadrex ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ซึ่งลำโพง JBL Authentics Series เปิดตัวมาทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึง "JBL Authentics 300" กันครับ

 

      JBL Authentics 300 เป็นลำโพงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังและมีสไตล์ ด้วยการออกแบบที่คลาสสิกและทันสมัย ลำโพงรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านหรือสำนักงาน มาพร้อมกับ Driver ขนาด 3 นิ้วและ Tweeter ขนาด 1 นิ้ว ให้เสียงที่คมชัดและมีรายละเอียดสูง ด้วยแบตเตอรี่ที่มีมาในตัวทำให้คุณสามารถใช้งานและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง


     และยังมาพร้อมกับที่จับแบบอะลูมิเนียมในตัวที่พร้อมให้คุณได้พกพาและสนุกกับเสียงได้ในทุก ๆ ที่นอกจากนี้ ลำโพงรุ่นนี้ยังมีระบบเบสพอร์ตที่ช่วยเพิ่มพลังเสียงเบสให้หนักแน่นยิ่งขึ้น เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านทางสาย AUX หรือ Bluetooth 5.0 นอกจากนี้ ลำโพงรุ่นนี้ยังมีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 10 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงและต้องการลำโพงที่มีสไตล์และให้เสียงทรงพลัง ด้วยการออกแบบที่คลาสสิกและทันสมัย ลำโพงรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านหรือสำนักงาน ราคา 19,990 บาท สนใจสินค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หรือช่องทางอื่น ๆ ของ Pro Gadgets Online .

 

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว

ภาพอ้างอิง : https://www.jbl.com/home-speakers/AUTHENTICS-300.html

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้