LOGA : Vanilla Caramel Biscuits คีย์บอร์ดน่ารักสุดมุมิ ~

LOGA : Vanilla Caramel Biscuits คีย์บอร์ดน่ารักสุดมุมิ ~

     สวัสดีครับ วันนี้ร้านของเรามีคีย์บอร์ดสุดน่ารักมาแนะนำ Loga Yaksa 65AL : Vanilla Caramel Biscuits ดีไซน์สุดน่ารักและสีที่ให้ความรู้สึกของความสนุกสนาน ดีไซน์โทนสีครีมผสมกับปุ่มสีคาราเมล ทำจากอะลูมิเนียมเกรดสูง แข็งแรงทนทาน สวิตช์เพย์ยูอาร์เอสให้ความรู้สึกนุ่มนวลระหว่างการพิมพ์ ตอบสนองรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมจะเปลี่ยนการพิมพ์และเล่นเกมของคุณให้ดูน่ารักและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

     ไม่ใช่แค่มีดีไซน์ที่น่ารัก คีย์บอร์ด Loga Yaksa 65AL : Vanilla Caramel ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ไฟ RGB, ปุ่มมัลติมีเดีย, และปุ่มลัดต่าง ๆ ที่สามารถตั้งค่าได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ คีย์บอร์ดยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth และ 2.4GHz ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

     หากคุณกำลังมองหาคีย์บอร์ดที่น่ารักและสนุกสนานเพื่อเพิ่มความสนใจในการพิมพ์ คีย์บอร์ด Loga Yaksa 65AL : Vanilla Caramel Biscuits เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ออกแบบอย่างพิถีพิถันและปรับปรุงให้คุณได้รับประสบการณ์การพิมพ์ที่สนุกสนานที่สุด! ราคา 4,290 บาท หากสนใจสินค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หรือช่องทางอื่นๆ ของ Pro Gadgets Online .

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว

ภาพอ้างอิง : ถ่ายภาพจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้