B&O Beosound Emerge ลำโพงระดับ Hi-End สไตล์มินิมอล ~

B&O Beosound Emerge ลำโพงระดับ Hi-End  สไตล์มินิมอล ~

สวัสดีครับ กลับมาเจอกันอีกครั้งกับพวกเรา Pro Gadgets จากที่ห่างหายไปนานวันนี้พวกเรามีลำโพงระดับ Hi-End สไตล์มินิมอล ที่เปิดตัวเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือ “ B&O Beosound Emerge ” ลำโพงพกพาที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยดีไซน์ที่ลงตัวและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ทุกครั้งที่คุณถือไว้ คุณจะรู้สึกถึงความพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

B&O Beosound Emerge ดีไซน์มีรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและมินิมอล แน่นอนว่า B&O ยังเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมมาทำลำโพง อาทิเช่น ไม้โอ๊ค ผ้าถัก และอะลูมิเนียม ฯลฯ และรูปทรงที่พกพาง่ายไปได้ทุกที่และทุกเวลา ออกแบบโดย เบนจามิน ฮิวเบิร์ต (Benjamin Hubert) นักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลำโพงตัวนี้จาก “รูปแบบที่กะทัดรัดของหนังสือ”

 

ถ้าเราพูดถึงเรื่องเสียง Beosound Emerge น่าสนใจกว่าเดิมก็คือคุณภาพเสียงที่ดีมากยิ่งขึ้น ระบบเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงที่พัฒนาโดยทีมวิศวกรของ B&O ได้รับการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเสียงที่มีความลึกซึ้งและสมจริง คุณจะได้ยินรายละเอียดที่ไม่พบได้ในลำโพงใดมาก่อน

 

การใช้งาน Beosound Emerge นั้นก็ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้หลายช่องทาง เช่น Wi-Fi, Bluetooth, B&O Radio, Apple Airplay, Spotify Connect และ Google Chromecast แล้วยังสามารถสั่งงานง่าย ๆ ด้วยเสียงของคุณ ทำให้คุณสามารถสตรีมเพลงต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ราคาเพียง 36,000 บาท

 

หากคุณกำลังมองหาลำโพงพกพาที่มีดีไซน์เรียบหรูและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม Beosound Emerge คือตัวเลือกที่คุณต้องการ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องพกพาอุปกรณ์เครื่องเล่นเพิ่มเติมอีกต่อไป ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ด้วย Beosound Emerge คุณสามารถพกพาเสียงที่ดีและคุณภาพที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานได้ทุกเมื่อ อย่างแท้จริง!

 

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว

ภาพอ้างอิง : https://www.bang-olufsen.com/en/us/speakers/beosound-emerge

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้