B&O Beosound Balance ลำโพงบ้านสุด Luxury ราคาหลักแสน!!!

B&O Beosound Balance ลำโพงบ้านสุด Luxury ราคาหลักแสน!!!

ปัจจุบันลำโพงหลายแบรนด์มีจุดขายที่แตกต่างกัน บางแบรนด์เน้นที่การใช้งานที่ง่าย บางแบรนด์เน้นที่คุณภาพของเสียง แต่แบรนด์ B&O แบรนด์เครื่องเสียง ลำโพง ทีวี ระดับ High-end จากประเทศเดนมาร์ก ที่ไม่ได้สวยแค่ดีไซน์อย่างเดียว แต่ยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมขั้นสูง และที่สุดยอดไปกว่านั้นคือเจ้า B&O Beosound Balance ยังได้รับรางวัล Design Awards 2021 จากนิตยสาร Wallpaper ให้เป็นผู้ชนะเลิศประเภทการดีไซน์เส้นโค้ง

 

Beosound Balance ดีไซน์เป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความเรียบง่าย มีลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบโดย เบนจามิน ฮิวเบิร์ต (Benjamin Hubert) นักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษ ที่เคยร่วมโปรเจคใหญ่ ๆ กับ Apple มาแล้ว

 

ทำจากวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่แข็งแรงและทนทาน ฐานเป็นไม้โอ๊ก ตะแกรงเป็นอะลูมิเนียมสีทองออกแบบด้วยลาย Fibonacci (ฟีโบนัชชี) ได้รับแรงบรรดาใจจากนักคณิตศาสตร์ชาวอิตาลี ลีโอนาร์โด ฟีโบนัชชี (Leonardo Fibonacci) เขาได้คิดค้น Golden Ratio หรือ สัดส่วนทองคำ เป็นการอธิบายปรากฏการณ์ต่าง ๆ ของธรรมชาติโลกมนุษย์โดยนำตัวเลขก่อนหน้ามาบวกกับตัวเลขปัจจุบันเรื่อย ๆ จนไม่มีที่สิ้นสุดคล้ายกับรูปก้นหอยนั่นเอง

 
 
 
ในส่วนของสเปก Beosound Balance มีไดรเวอร์ทั้งหมด 7 ตัว สามารถฟังได้ 360 องศา รอบทิศทางเหมาะกับห้องในคอนโด หรือในบ้าน ครอบคลุมพื้นที่สูงสุดประมาณ 80 ตร.ม. นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีของทาง B&O Active Room Compensation ปล่อยเสียงให้เหมาะกับสถานะการในตอนนั้น ไม่ว่าห้องจะเล็กหรือใหญ่ มีสิ่งของกีดขว้างอยู่ก็ตาม จะได้เสียงที่สมบูรณ์และชัดเจนที่สุด
 
 
 
Beosound Balance สามารถรองรับการเชื่อมต่อที่ทันสมัยด้วย Bluetooth 5.0 และ Wi-Fi และยังเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นเสริมต่าง ๆ ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น B&O Radio, Apple Airplay, Spotify Connect, Google Chromecast นอกจากนั้นยังรอบรับเทคโนโลยี Multi-room ที่เพิ่มพลังเสียงอันน่าทึ่งเป็นสองเท่าและเชื่อมต่อ Beosound Balances สองเครื่องเข้าด้วยกัน จับคู่ในไม่กี่วินาทีและเติมเต็มพื้นที่ของคุณด้วยเสียงสเตอริโอที่น่าทึ่ง
  

 

ผลิตออกมาทั้งหมด 4 สี ด้วยกัน Beosound Balance วางจำหน่ายในประเทศไทยเพียงแค่ 3 สี สีที่เป็นไม้โอ๊กจะเป็น Natural Oak มีความมินิมอล ทันสมัย Black Oak ออกแนวเท่ ๆ สุขุม ราคาจะอยู่ที่ 115,000 บาท ส่วนอีกสีจะเป็นสี White Marble หรือ Gold Tone มีความพิเศษกว่า 2 สีแรก ตรงที่ส่วนฐานทำจากหินอ่อน Carrara สีขาวดู Luxury สุด ๆ ราคาก็จะสูงขึ้นอยู่ที่ 130,000 บาท หากสนใจสินค้าสามารถดูได้ที่เว็บไซต์หรือช่องทางอื่น ๆของ Pro Gadgets Online .



เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว

ภาพอ้างอิง : https://www.bang-olufsen.com/en/us/speakers/beosound-balance

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้