ทำไมยังมีคนใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงอยู่?

ทำไมยังมีคนใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงอยู่?

ทำไมยังมีคนใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงอยู่?

     คุณอาจจะเป็นคนที่เล่นโซเชียลออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น   facebook ig tiktok แล้วบังเอิญเลื่อนไปเจอคลิปคนที่รีวิวแผ่นเสียงหรือเปิดแผ่นเสียงให้ฟัง บางทีคุณอาจจะเกิดคำถามในหัวตัวเองว่า ยังมีคนใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงกันอยู่อีกหรอ? นี่มัน 2023 แล้วนะ ทำไมไม่เปิดยูทูปฟัง? เพลงนี้ในยูทูปก็มี จะใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงทำไม? ตอนแรกผมก็สงสัยเหมือนคุณครับ แต่ผมได้คำตอบแล้วผมก็จะเอาคำตอบนั้นมาบอกคุณเช่นกัน งั้นมาทำความรู้จัก กับเครื่องเล่นแผ่นเสียงกันก่อนเลย เริ่มจาก


เครื่องเล่นแผ่นเสียงได้รับความนิยมอย่างมากในปี 1930 ที่เริ่มแรก โดยมีการใช้แผ่นอะคริลิคในการเล่นเพลง ในยุคที่เครื่องเล่นแผ่นเสียงเป็นที่นิยม เสียงที่ออกมาให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด แม้ความเป็นทางการอย่างซีดีและการดาวน์โหลดเพลงจะเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่แผ่นเสียงยังคงมีกลุ่มผู้ฟังที่หลงใหลในความสุดยอดในเสียงดนตรีและทำให้เกิดความทรงจำที่ดี เมื่อเราถือเครื่องเล่นแผ่นเสียงในมือของเรา มันคือการควบคุมการฟังเพลงแบบจริงจังที่ไม่มีใครสามารถบังคับหรือเปลี่ยนเพลงเราได้ และการสร้างแผ่นเสียงเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก ซึ่งผมจะเอาไว้เล่าในโอกาสถัดไปครับ


     มาถึงตรงนี้จะพูดง่ายๆคือการฟังเพลงผ่านเครื่องเล่นแผ่นเสียงคือ เสียงที่ออกมาจะไม่ใช่แค่เสียงเพลง แต่เป็นเสียงที่เกิดขึ้นและทำให้ความรู้สึกย้อนนึกถึงวันวาน เมื่อคุณฟังเพลงบนแผ่นเสียงคุณก็จะได้รับ เสียงและชีวิตของคุณในช่วงเวลานั้น ในยุคปัจจุบันเครื่องเล่นแผ่นเสียงถูกอัปเกรด ให้มีคุณภาพเสียงเทียบเคียบได้กับลำโพงต่างๆ ทำให้คุณสามารถฟังเพลงที่เพราะเสียงดีแล้วยังได้ความรู้สึกที่หลงใหลในอดีตลองไปหามาฟังกันนะครับ ขอบคุณครับ

แต่ แต่ แต่ถ้าคุณไม่รู้จะหาฟังจากไหนที่   Pro gadgets มีขายนะครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้